Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Clip : Người phụ nữ đấm vào mặt cảnh sát giao thông vì bị phạt

Người phụ nữ khoảng 40 tuổi liên tục chửi bới, xô đẩy không cho viên cảnh sát lập biên bản vi phạm giao thông. 


Sau một lúc tranh cãi dữ dội, người phụ nữ lao lên đấm mạnh vào mặt viên cảnh sát làm rơi mũ bảo hiểm của anh này.
Vụ việc xảy ra vào tối ngày 9/9, tại ngã tư Bình Thái (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).

                               Clip Người phụ nữ đấm vào mặt cảnh sát gt

1-5479-1410497169.jpg
Người phụ nữ liên tục chửi bới, xúc phạm viên cảnh sát và xô đẩy không cho lập biên bản.
2-1304-1410497169.jpg
Sau một lúc tranh cãi, người phụ nữ lao lên đấm mạnh vào mặt viên cảnh sát.
Nguồn vnexpress, youtube

CSGT bị một phụ nữ đấm chảy máu

Khi phát hiện một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện say xỉn, CSGT ra hiệu lệnh dừng xe thì bất ngờ bị phụ nữ đấm chảy máu.

Đối tượng chống lại CSGT là  Nguyễn Thị Trung Tâm (41 tuổi, ngụ KP4, P.Phước Long A, Q.9).
Trước đó, lúc 21h khuya 9/9, lực lượng TTKSGT của Trạm cảnh sát giao thông Rạch Chiếc - Phòng PC67, phối hợp với Cảnh sát cơ động Tiểu đoàn 1 làm nhiệm vụ tại chốt ngã tư Bình Thái (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức).
Lúc này anhTrần Đình Nam (SN 1987), cán bộ Đội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc phát hiện Nguyễn Thị Trung Tâm điều khiển xe máy hiệu Vespa, BS: 59X1-161.70 nhưng không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện say xỉn, liền ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.
Đối tượng hung hăng khi bị CSGT lập biên bản
Đối tượng vi phạm hung hăng khi bị CSGT lập biên bản (Ảnh cắt từ clip)
Kết quả kiểm tra cho thấy Tâm có nồng độ cồn vượt quá quy định nên anh Nam tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, Tâm không chấp hành và có thái độ chửi bới, xúc phạm, xô đẩy không cho lập biên bản.
Bất ngờ Tâm còn hung hăng dùng tay đánh mạnh vào mặt anh Nam làm rớt mủ bảo hiểm xuống đường. Cú đấm mạnh khiến miệng anh Nam chảy máu.
Thấy Tâm có hành vi sai trái, lực lượng công an đã khống chế giao cho CAP Trường Thọ xử lý.
Đây không phải là lần đầu tiên CSGT bị người vi phạm chống đối, đặc biệt là phụ nữ. Còn nhớ trước đó tại Hà Nội, cũng xảy ra vụ việc người phụ nữ hung hăng đánh CSGT.
Khoảng 00h45 ngày 03/5/2014, Tổ công tác công an phường Điện Biên làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn phường gồm 3 người: Nguyễn Trung Dũng, Nguyễn Ngọc Hiếu, Nguyễn Phú Thàn, điều khiển xe ôtô cảnh sát 29A-010.00 chạy trên đường Trần Phú, khi đi đến ngã tư Trần Phú- Hoàng Diệu, phát hiện xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe máy và xe ôtô Suzuki Swift màu trắng 30A-166.00.
Trong phòng tạm giữ, nữ tài xế tỏ ra rất ân hận về hành vi của mình.
Trong phòng tạm giữ, nữ tài xế tỏ ra rất ân hận về hành vi của mình.
Ngay lúc này, anh Dũng đã dừng xe xuống giải quyết, người đàn ông đi xe máy thấy công an đến đã lái xe rời khỏi hiện trường. Khi gặp tổ công tác, người phụ nữ tên Nguyễn Ngọc Xuân sinh năm 1969, trú tại ngõ 371, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội ngồi trong xe ôtô xuống xe, chửi bới, dùng tay đánh vào mặt và giật đứt cúc áo, cành tùng trên áo của Dũng.
Tiếp theo lực lượng Công an phường Điện Biên đến tăng cường. Đối tựợng Xuân đã lên xe ôtô 30A-166.00 nổ máy, bỏ đi.
Ngay sau đó, Dũng ra đứng trước đầu xe yêu cầu Xuân tắt máy, xuống xe để làm việc nhưng Xuân không chấp hành mà lái xe bỏ đi, Dũng bị xe lao thẳng vào người phải nhảy lên nắp capô, xe ô tô đi khoảng 30m thì dừng lại, Dũng xuống xe thì Nguyễn Ngọc Xuân lái xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngày 4/5, đối tượng Xuân đã đến cơ quan công an quận Ba Đình đầu thú về vụ việc dẫn đến hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Thu Thảo (Tổng hợp Công an TP.HCM, ĐVO)
Nguồn baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: