Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Phục dưới giường đâm chết tình địch đang âu yếm vợ

Biết vợ mình ngoại tình với người đàn ông lớn hơn 20 tuổi nên hung thủ đã mai phục dưới giường rồi đâm chết tình địch đang âu yếm với vợ mình.

Thất thanh
Khuya ngày 21/9, mọi người đang ngủ bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh xảy ra án mạng phát ra tại nhà nghỉ Tám Hoa ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam.
Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Dương (SN 1966, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã có 2 đời vợ và 5 đứa con. 
Dù vợ con đề huề, ông Dương vẫn băng rừng, vượt đèo dốc xa xôi qua tận khu vực xã Bình Lâm thuê một phòng ngủ của nhà nghỉ Tám Hoa để ở cho tiện khi "tâm sự" với người tình trẻ là Phạm Thị Hân (SN 1986, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).
Còn hung thủ được xác định là Trần Văn Nam (SN 1978, quê Thái Bình) là chồng của Hân.
Do giữa đêm khuya nên công tác khám nghiệm tử thi nạn nhân được tiến hành vào sáng ngày hôm nay ngay tại nhà nghỉ Tám Hoa. Người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông buộc lực lượng công an phải cử người chốt chặn hai đầu ngỏ ra vào nhà nghỉ.
Đến 12h trưa ngày 21/9, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân được lực lượng của Phòng PC 45, Công an tỉnh Quảng Nam, VKSND tỉnh Quảng Nam, Cơ quan pháp y tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Hiệp Đức tiến hành xong.
Nhà nghỉ Tám Hoa nơi xảy ra án mạng ngoại tình kinh hoàng.
Nhà nghỉ Tám Hoa nơi xảy ra án mạng ngoại tình kinh hoàng.
Ông Hồ, người dân xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức là bạn thân của nạn nhân Nguyễn Văn Dương kể lại sự việc: "Tối ngày 20/9, tôi và Dương đang uống cà phê ngoài quán, rồi Dương đứng lên về phòng tắm và sau đó ra quán cà phê xem bóng đá với tôi. Xem bóng đá đến hơn 11h khuya, Dương về phòng ngủ. Khoảng hơn 30 phút sau khi về phòng tại nhà nghỉ Tám Hoa để ngủ, bất ngờ con Hân điện cho tôi khóc nói là anh Dương bị chồng em đâm chết tại nhà nghỉ Tám Hoa rồi. Nghe vậy, tôi nghỉ xem bóng đá chạy xuống nhà nghỉ Tám Hoa và chứng kiến cảnh tượng Dương bị đâm chết ngay trong phòng ngủ mà mình thuê ở lâu nay".
Do trong lúc xô xát nên Trần Văn Nam cũng bị thương nặng ở tay phải và chạy về phòng ngủ của mình cũng thuê tại nhà nghỉ Tám Hoa trốn trong đó, sau đó được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức cấp cứu.
Theo ông Hồ, Hân có kể lại là khi hai người đang nằm trên giường trong phòng ngủ của nhà nghỉ Tám Hoa thì bất thình lình Trần Văn Nam dưới gầm giường chui ra cầm dao tấn công làm ông Dương trở tay không kịp chết ngay sau đó.
"Có lẽ khi Dương đi xem bóng đá thì Nam đã lén vào phòng chui xuống gầm giường của Dương để chờ mai phục bắt tại trận Dương và vợ mình "hành sự" nên ra tay. Có thể Nam đã nghe được cuộc gọi của ông Dương hẹn vợ mình đến nhà nghỉ lúc đêm khuya. 
Hân nói là khi hai người đang nằm trên giường "âu yếm" thì có nghe tiếng thở hổn hển của người nên có nói với người tình là "anh ơi hình như em nghe có người nằm núp dưới giường mình đấy, có tiếng thở hổn hển nữa...". Hai người chưa kịp đứng dậy kiểm tra thì Nam từ dưới gầm giường chui ra dùng dao tấn công Dương", ông Hồ cho biết.
Trong lúc đó, Hân cũng bị chồng nện cho mấy bạt tai rồi tung cửa bỏ ra ngoài.
Mai phục dưới gầm giường bắt quả tang vợ và nhân tình âu yếm
Được biết, Trần Văn Nam từ quê vào Hiệp Đức làm vàng trên núi và quen Phạm Thị Hân tại bãi vàng. Sau đó vợ chồng họ có với nhau một đứa con gái năm nay học lớp 3. Cuộc sống khó khăn nên vợ chồng Hân phải thuê nhà ở.
Giữa giữa Nam và Hân sau đó hay xảy ra mâu thuẫn nên Nam bỏ về quê Thái Bình sống. Còn vợ và con gái Nam ở Bình Lâm. 
Trong thời gian này, ông Dương từ xã Tiên Cẩm qua xã Bình Lâm chơi và gặp Hân từ đó và hai người có tình cảm với nhau. Thấy Hân khó khăn không có nhà ở nên ông Dương đã "hỗ trợ" ít kính phí xây căn nhà nhỏ để cho mẹ con Hân ở ngay tại xã Bình Lâm.
Người nhà ông Dương đau đớn.
Người nhà ông Dương đau đớn.
Hè vừa rồi, Nam vào quê vợ để dẫn con gái về Thái Bình chơi mấy tháng hè. Mới đây, Nam dẫn con gái vào để đi học lại. Tại đây, Nam biết vợ mình đang ngoại tình với ông Dương mà chưa bắt được.
Qua dò hỏi, Nam biết ông Dương đang thuê phòng số 4 ở tại nhà nghỉ Tám Hoa hơn năm nay nên ngày 3/9 Nam cũng âm thầm thuê một phòng số 3 ngay tại nhà nghỉ Tám Hoa để ở mục đích là theo dõi ông Dương và Hân.
Phòng nghỉ số 4 của ông Dương và phòng nghỉ số 3 của Nam thuê tại nhà nghỉ Tám Hoa có hai lối ra vào khác nhau nên ông Dương không biết được là mình đang bị chồng tình nhân theo dõi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Hồng Sơn
Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: