Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Yêu râu xanh' giữa đêm lẻn vào trói chồng, hiếp dâm vợ

Trường đội nguyên chiếc mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, tay gí vào cổ chị Lan ép cởi quần áo để hắn thực hiện hành vi đồi bại.

'Yêu râu xanh' giữa đêm lẻ vào nhà trói chồng, hiếp dâm vợ
Nhậu say đi tìm gái bản
Không có rượu trong người, Nguyễn Thanh Trường (25 tuổi, ở xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) được nhận xét là hiền lành. Nhưng khi có một lít trở lên trong cơ thể, chỉ huy đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Lương Sơn) cho biết nam thanh niên này như con thú hoang, sẵn sàng chặn người giữa đường để hãm hại.

Nhớ lại hôm gây án, gã trai kể, trưa 29/8 được một người quen gọi đi uống rượu. Sau bữa nhậu túy lúy kéo dài suốt đêm, hắn lang thang tìm kiếm những thiếu nữ đi chơi về muộn để giở trò đồi bại.
Sau khi đi vòng vèo, Trường phát hiện đôi trai gái đứng tâm sự gần ngôi nhà của vợ chồng chị Lan (xã Long Sơn, huyện Lương Sơn). Lánh ra xa để chuẩn bị đồ nghề như chụp mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang, tay đeo găng da... gã trai vác dao quay lại hiện trường nhưng không thấy đôi trẻ còn tâm sự ở đó.
Nghĩ cô gái ở ngôi nhà gần đó, Trường tiến lại đẩy cửa thì không thấy khóa. Hắn lại gần giường ngủ của vợ chồng chị Lan, vén màn lên ngắm người phụ nữ 28 tuổi nằm cạnh chồng và con trai nhỏ. Thấy bà chủ nhà tỉnh giấc, Trường dùng dao khống chế.
Nửa đêm có kẻ đột nhập vào nhà, đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt kín, tay đeo găng da, cầm dao gí vào cổ chồng, Lan khóc lóc khi thấy tên này móc trong túi ra sợi dây dù, ra lệnh chị phải tự tay trói chồng.
Thấy đứa trẻ khóc ré, Trường bảo người phụ nữ bế con sang phòng bên ru ngủ trong khi vẫn gí dao đe dọa người chồng. Khi cháu bé ngủ say, hung thủ yêu cầu Lan ra chiếc giường ở phòng khách. Hắn vẫn đội nguyên mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, tay vẫn cầm dao kề vào cổ bà mẹ một con, bắt chị phải cởi bỏ quần áo để thực hiện hành vi thú tính.
Đúng lúc này, chồng nạn nhân cởi được dây trói đã dùng gậy nhựa lao đến vụt vào đầu Trường để giải cứu vợ. Sẵn con dao trong tay, tên "trộm tình" đâm liên tiếp 6 nhát vào người đàn ông này. Sau trận giằng co cả hai đều mất sức. Thấy cơ thể bị chảy máu, Trường quỳ gối xin nạn nhân tha thứ. Hung thủ bị bắt giữ ngay sau đó.
'Tội em làm thì chịu, không có gì phải xấu hổ'
Thiếu tá Đậu Toàn Thắng, đội phó đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Lương Sơn) kể, gia cảnh nhà Trường thuộc diện khó khăn. Hắn là con trai lớn trong gia đình có ba anh em. Tốt nghiệp lớp 12, Trường theo học lớp tin học văn phòng nhưng không xin được việc nên về nhà làm ruộng. Theo lời gã trai từng có một tiền sự về hành vi Hiếp dâm, mỗi khi rượu say là "khoản kia" lại hưng phấn. Những lúc ấy, Trường tìm đến người yêu hoặc lang thang tới các quán cà phê đèn mờ mua vui.
Trước khi hãm hại chị Lan, đầu tháng 2, Trường nhậu say về tình vờ gặp một thiếu nữ dừng bên đường đã tới xin số điện thoại. Đứng nói chuyện một lúc thấy cô này đòi về, gã say lao vào định hãm hại. Thấy nạn nhân hò hét và chống cự quyết liệt, Trường sợ hãi bỏ chạy. Hôm sau, thiếu nữ trình báo sự việc tới công an khiến gã trai 25 tuổi bị xử phạt hành chính về hành vi Hiếp dâm.
Suốt cuộc trò chuyện với phóng viên trong buồng hỏi cung Công an huyện Lương Sơn, Trường nhoẻn cười liên tục. "Tội em làm thì chịu, không có gì xẩu hổ", gã trai 9X nói. Mấy ngày bị tạm giam, không có rượu Trường tỏ ra tỉnh táo. Hắn kể rành rọt, chi tiết từng việc mình làm trong đêm hôm gây án không chút ngượng ngùng.
Liên quan đến vụ án, ngày 12/9, Công an huyện Lương Sơn cho biết đã khởi tố bị can Nguyễn Thanh Trường để điều tra hành vi Hiếp dâm và Cố ý gây thương tích. "Do tái phạm nên bị can này khả năng sẽ bị áp dụng tình tiết tăng nặng khi tòa xét xử", cán bộ thụ lý vụ án nói.
Theo Zing.vn

Không có nhận xét nào: