Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

'Chu Văn Quềnh' chính thức xuất viện

Diễn viên Hán Văn Tình - Chu Văn Quềnh chính thức được xuất viện sau 2 tháng điều trị ung thư.


Sáng nay (22/3), bệnh việt ung bướu Hưng Việt cùng nhiều nghệ sĩ đã tổ chức lễ ra viện cho nghệ sĩ Hán Văn Tình.
'Chu Văn Quềnh' chính thức xuất viện - Ảnh 1
Cuối tháng 12, sau khi được gia đình đưa đi bệnh viện với các biểu hiện ho, khó thở, đau ngực, mệt mỏi, nghệ sĩ Hán Văn Tình được chẩn đoán mắc ung thư phổi giai đoạn muộn, đã di căn.
Sau 52 ngày chống chọi với bệnh tật, nhiều lúc tưởng chừng như không còn hi vọng. Trước thể trạng và căn bệnh của ông, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt tiến hành họp hội chẩn với sự tham gia của các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thuộc các Bệnh viện Phổi TW, Bệnh viện K TW…để tìm ra phác đồ điều trị tốt nhất.
'Chu Văn Quềnh' chính thức xuất viện - Ảnh 2
Biết tin nghệ sĩ Hán Văn Tình được ra viện, nhiều đồng nghiệp cùng những người hâm mộ đã đến viện ung bướu Hưng Việt để dành tặng nghệ sĩ Hán Văn Tình những lời thăm hỏi, chúc mừng ông chính thức ra viện sau 52 ngày điều trị.

'Chu Văn Quềnh' chính thức xuất viện - Ảnh 3
Có mặt từ sớm có nghệ sĩ ND Lê Tiến Thọ - Chủ tịch hội nghệ sĩ sân khấu việt nam,nghệ sĩ hài Trà My, NSND Trần Nhượng, MC Thảo Vân, ca sĩ Hồng Liên, ca sĩ Tô Minh Thắng và các đồng nghiệp nhà hát Chèo nơi ông đang công tác.
'Chu Văn Quềnh' chính thức xuất viện - Ảnh 4
Nụ cười tươi tắn và hài hước của nghệ sĩ Chu văn Quyềnh đã trở lại ,Được biết sau khi xuất hiện anh sẽ tiếp tục với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ và anh sẽ tham gia buổi biểu diễn nghệ thuật từ thiện cùng nghệ sỹ hài Trà My.
PV
Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: