Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Thanh tra kho bạc Hải Dương giết vợ là NV ngân hàng

Do mâu thuẫn cá nhân, cán bộ thanh tra kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương đã đánh vợ là nhân viên ngân hàng tới chết

Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC 45 đang phối hợp với Công an TP Hải Dương điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào chiều 29/3 trên địa bàn Thành phố Hải Dương. Nạn nhân vụ án mạng là chị Vũ Thị Minh ( SN 1974, là cán bộ một ngân hàng lớn có chi nhánh tại Hải Dương). Hung thủ gây ra cái chết cho chị Minh không ai khác chính là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1973, cán bộ thanh tra kho bạc tỉnh Hải Dương) là chồng của nạn nhân.
Theo thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 18h ngày 29/3, Công an TP. Hải Dương Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết chị Vũ Thị Minh tử vong tại bệnh viện do bị đánh. Qua công tác xác minh ban đầu, vào hồi 14h30, chị Minh bị chồng là Nguyễn Văn Hiếu đánh gẫy xương sườn và trên người có những vết thâm tím. Sau khi được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hải Dương cấp cứu, do vết thương nặng chị Minh đã tử vong.
Thanh tra kho bac Hai Duong giet vo la NV ngan hang
 Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương nơi đối tượng Hiếu công tác.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo nên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Lực lượng Công an tỉnh Hải Dương, Công an TP Hải Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hiếu để điều tra hành vi giết người. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên đang được lực lượng công an làm rõ…
Theo thông tin từ một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 14h30, vợ chồng chị Minh và anh Hiếu cãi nhau. Lời qua tiếng lại, anh Hiếu có đấm chị Minh khiến chị Minh bị ngã và bị chấn thương. Hàng xóm nhà chị Minh đã đưa chị Minh đi bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Đến khoảng 17h cùng ngày chị Minh đã tử vong. Người nhà chị Minh đã báo Công an TP. Hải Dương để điều tra vụ án trên.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương làm rõ.
Hải Ninh
Theo kienthuc.net.vn

Không có nhận xét nào: