Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Nhiều người bất ngờ ngất xỉu tại siêu thị BigC The Garden

Trong lúc đang mua sắm ở siêu thị BigC The Garden (địa bàn huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người bỗng nhiên ngất xỉu, buồn nôn. Không chỉ khách hành mà cả nhân viên của siêu thị cũng rơi vào tình trạng tương tự.
Nhiều khách hàng có mặt tại siêu thị BigC The Garden bị ngất xỉu
Một khách hàng có mặt tại siêu thị BigC The Garden cho biết, khoảng 18h15 chiều 14/3, vợ chồng anh đang ở siêu thị BigC The Garden bỗng cảm thấy nôn nao, khó chịu. "Chúng tôi dường như không thể thở được. Tôi liền dìu vợ lên tầng trên. Lúc đó, vài chục người cũng bị như vợ chồng tôi, trong đó có cả nhân viên thu ngân của siêu thị”.
Nhân viên của siêu thị BigC The Garden trong tình trạng ngất xỉu
Khách hàng trên cho biết thêm: "Theo thông báo của ban quản lý tòa nhà The Garden, sự cố trên là do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng dẫn tới hiện tượng thiếu khí nên mọi người bị khó thở",
Sau khoảng một giờ đồng hồ sự cố trên xảy ra, chị Minh Hằng (22 tuổi, quê Nam Định) và nhiều khách hàng khác vẫn ngồi trước siêu thị nghỉ ngơi.
Nhiều khách hàng và nhân viên siêu thị vẫn phải ngồi trước siêu thị nghỉ ngơi.
Một khác hàng khác cho biết, “tôi cảm thấy khó thở, người mất sức lực không thể đi được, sau đó chân run không thể đứng vững nên phải ngồi thụp xuống đất. Cùng lúc, nhiều nhân viên của siêu thị cũng đau đầu, buồn nôn và ngất xỉu".
Sau một lúc sự cố xảy ra, một số nhân viên nam siêu thị chạy đi phát khẩu trang và dìu những người bị ngạt ra ngoài.
Khoảng 20h cùng ngày, theo ghi nhận của PV tại siêu thị Big C The Garden, một số nhân viên của siêu thị và khách hàng vẫn ngồi nghỉ ở hàng ghế tầng 1 với bộ dạng da tái mét.
Thang máy dẫn xuống tầng hầm (siêu thị Big C The Garden) ngừng hoạt động. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của siêu thị này vẫn diễn ra bình thường.
Hiện tại bệnh viện 198 có khoảnh 20 khách hàng và cả nhân viên BigC đã được đưa tới đây để cấp cứu. Các bệnh nhân nằm la liệt khắp các giường bệnh, có người liên tục nôn mửa và khóc lóc.
Người nhà của các bệnh nhân đều đã bị yêu cầu ra ngoài để các bác sỹ tiến hành chăm sóc bệnh nhân.
Một số hình ảnh PV ghi nhận tại Bệnh viện 198:
Theo phapluatxahoi.vn

Không có nhận xét nào: