Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Nam sinh lớp 12 tử vong trong lớp

Đang úp mặt xuống bàn học ngủ, Hiểu đứng bật dậy, ngã xuống đất bất tỉnh rồi tử vong sau đó.

nam-sinh-tu-vong-3118-1427196452.jpg




Cảnh sát khám nghiệm hiện trường Hiểu tử vong. Ảnh: Cửu Long

Sáng 24/2, trong tiết thể dục đầu tiên, Trần Hoàng Hiểu (18 tuổi) - học sinh lớp 12A1 trường Trường THPT Vị Thủy, Hậu Giang - than mệt với bạn cùng lớp. Đến tiết thứ hai, môn Toán, Hiểu nằm úp mặt xuống bàn học ngủ. Khoảng 15 phút sau, khi cô giáo đang giảng bài, Hiểu đứng bật dậy rồi ngã xuống đất, bất tỉnh.
Các thầy cô trong trường và bạn cùng lớp nhanh chóng đưa Hiểu đến bệnh viện Đa khoa huyện Vị Thủy nhưng nam sinh đã tử vong.
Ban giám hiệu và gia đình nạn nhân cho hay, trong sinh hoạt hàng ngày cũng như học tập ở trường Hiểu không có mâu thuẫn, xích mích với ai. Một số bạn học cùng lớp thì nói rằng, khoảng một tháng trước nam sinh này bị va chạm giao thông.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi của Công an tỉnh Hậu Giang, thi thể Hiểu không có tác động của ngoại lực. Bước đầu xác định nguyên nhân nam sinh tử vong là do bệnh lý.
Ông Nguyễn Văn Vui - Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy - cho biết đã chỉ đạo nhà trường, phòng giáo dục cùng các đoàn thể đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng gia đình nam sinh xấu số.
Theo Cửu Long/vnexpress

Không có nhận xét nào: