Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Chính thức: Ông Lê Hùng Dũng trở thành tân Chủ tịch VFF


 - Lúc 12 giờ 30 ngày 25.3, ông Ngô Lê Bằng - Trưởng ban bầu cử Đại hội VFF khóa VII (2014-2018) đã tuyên bố ông Lê Hùng Dũng chính thức trúng cử vị trí Chủ tịch VFF...


Trước khi bước vào chương trình bầu cử các chức danh chủ chốt Đại hội VFF khóa VII, ông Lê Văn Thành -Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Động Lực đã bày tỏ ý kiến cảm ơn các tổ chức thành viên VFF đã đề cử mình vào vị trí ứng cử chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và xin rút: "Tôi đã trình bày ý kiến xin rút với Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và nguyên Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ sau khi kết thúc Hội nghị BCH VFF khóa VII lần thứ 27 diễn ra chiều 24.3. Lúc này, anh Đoàn Nguyên Đức là người có thể làm những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi vẫn sẽ ứng cử vào BCH VFF khóa VII".

Nguyện vọng của ông Thành đã được ông Lê Hùng Dũng - đại diện Đoàn Chủ tịch Đại hội chấp nhận. Như vậy, vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF chỉ còn 1 ứng viên duy nhất là ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL.


Ông Lê Hùng Dũng trở thành tân Chủ tịch VFF khóa VII.


Đại hội bầu chức danh chủ chốt đầu tiên là Chủ tịch VFF. Sau một thời gian kiểm phiếu, ông Ngô Lê Bằng - Trưởng Ban bầu cử tuyên bố kết quả cụ thể như sau: "Tổng số phiếu phát ra là 62 phiếu. Tổng số phiếu thu về là 62 phiếu. Tổng số phiếu hợp lệ là 62. Kết quả, ông Lê Hùng Dũng nhận được 60/62 phiếu tín nhiệm, đạt 96,77% tín nhiệm và chính thức trở thành tân Chủ tịch VFF khóa VII".

Ngay sau khi chính thức trúng cử Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng phát biểu: "Tôi xin hứa sẽ cùng các Phó chủ tịch và các thành viên Ban chấp hành khóa mới làm hết sức mình, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Xin cảm ơn!"

Việc ông Lê Hùng Dũng đắc cử chức danh Chủ tịch VFF thì gần như đã được báo trước từ lâu. Vấn đề ở đây là có một "sự cố nho nhỏ" khi trước khi công bố kết quả chính thức, Ban bầu cử đã công bố kết quả... sơ bộ khiến cả Đại hội xôn xao. Số là Ban bầu cử đã nói rất rõ, yêu cầu Đại biểu bỏ phiếu phải đánh chữ "V" vào ô lựa chọn người tín nhiệm. Nhưng trong số 62 phiếu phát ra có 13 phiếu không đánh chữ "V" mà điền chữ "X" vào. Ban bầu cử tuyên bố sơ bộ 13 phiếu đó không hợp lệ khiến cả hội trường có dịp bàn ra tán vào...

Cuối cùng, Đoàn Chủ tịch đã phải xin ý kiến Đại hội và 100% đều chấp nhận chữ "X" cũng giống chữ "V"?! Nhưng nói gì thì nói, ở đây cần phải kiểm điểm nghiêm túc thái độ của những đại biểu "mơ ngủ" hoặc cố tình "mơ ngủ" khi không làm đúng việc đơn giản nhất (là điền chữ "V" theo quy định mà lại tùy ý điền chữ "X") ở một khâu quan trọng nhất của Đại hội.

                                                 Chính Minh

                                                                       Theo danviet.vn



Không có nhận xét nào: