Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Thủy phi cơ Cảnh sát biển VN phát hiện mảnh vỡ nghi cửa sổ máy bay

 - Thông tin từ hiện trường gửi về cho biết, còn có vật thể được nghi là mảnh vỡ của đuôi máy bay. Tuy nhiên, do trời tối, máy bay chưa thể tiếp cận để trục vớt.


Thủy phi cơ của Cảnh sát biển Việt Nam đã phát hiện được vật thể nghi là mảnh vỡ cửa sổ chiếc máy bay bị mất tích, ở tọa độ có vị trí 8 độ 47 phút 32 giây vĩ bắc, 103 độ 22 phút 26 giây độ kinh đông, cách đảo Thổ Chu 80km.
Thủy phi cơ của Cảnh sát biển Việt Nam đã phát hiện được vật thể nghi là mảnh vỡ cửa sổ chiếc máy bay bị mất tích ở khu vực biển cách đảo Thổ Chu (Kiên Giang) 80km.
Thủy phi cơ của Cảnh sát biển Việt Nam đã phát hiện được vật thể nghi là mảnh vỡ cửa sổ chiếc máy bay bị mất tích ở khu vực biển cách đảo Thổ Chu (Kiên Giang) 80km.

Thủy phi cơ này được điều động từ Cam Ranh vào Phú Quốc. Lúc 16h15 chiều nay (9.3) bắt đầu tìm kiếm ở khu vực được thông báo có vật thể nghi vấn.

Thông tin từ hiện trường gửi về cho biết, còn có vật thể được nghi là mảnh vỡ của đuôi máy bay. Tuy nhiên, do trời tối, máy bay chưa thể tiếp cận để trục vớt.
Tọa độ phát hiện vật thể nghi mảnh vỡ cửa sổ máy bay mất tích.
Vị trí xác định máy bay mất liên lạc, vết dầu loang và vật thể lạ.

Trưa nay, đại tá Lê Văn Minh - Chỉ huy trưởng Cảnh sát biển Vùng 4 cũng cho biết, máy bay của Singapore và tàu biển của Malaysia cùng tìm thấy vật khả nghi trên biển ở vị trí này cách đảo Thổ Chu của Việt Nam 100 km (lệch về phía Nam Tây Nam). Cả hai phía đưa ra thông báo này và đề nghị phía Việt Nam có biện pháp lập tức ra hỗ trợ. Cảnh sát biển Vùng 4 đã điều ngay tàu CBS 2003 đến các tọa độ nêu trên để tìm kiếm, xác minh. 

Dự kiến khoảng 19h30 tối nay, tàu biển sẽ tiếp cận được vị trí xác định các vật thể nêu trên để xác minh.

Không có nhận xét nào: