Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Bé trai sơ sinh tắt thở trong thùng rác

Cập nhật lúc 09:53, 22/06/2013


(ĐVO) - Bé trai nặng khoảng 3 kg, còn nguyên nhau thai, bị buộc trong túi ny lông và bỏ vào thùng rác. nhiều khả năng là con của một nữ công nhân
Tối  21/6, trung tá Huỳnh Văn Hương, Trưởng Công an thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên – Bình Dương, cho biết khoảng 10 giờ cùng ngày, công nhân thu gom rác phát hiện 1 đứa bé sơ sinh bị vứt trong thùng rác, gần chợ Chí Hùng (thị trấn Thái Hòa). Đó là một bé trai nặng khoảng 3 kg, còn dính cả nhau thai, nằm trong bao ny lông bị cột chặt.
 
Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác nhận bé trai đã tắt thở nên đưa đi chôn cất. Trung tá Hương cho biết lực lượng chức năng đã khoanh vùng, rà soát nhanh nhưng không tìm ra được ai là người đã vứt đứa bé. Nhiều khả năng mẹ của bé là công nhân vì khu vực quanh chợ Chí Hùng có hàng ngàn công nhân nữ.
 
Thùng rác nơi phát hiện đứa bé vừa ra đời đã bị vứt bỏ ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An – Bình Dương năm trước
Thùng rác nơi phát hiện đứa bé vừa ra đời đã bị vứt bỏ ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An – Bình Dương năm trước
Năm trước, ngày 30/10/2012 tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An- Bình Dương, người dân cũng phát hiện một đứa bé vừa ra đời đã bị bỏ vào bao vứt thùng rác. Lúc phát hiện thấy cháu bé, cơ thể cháu đã thâm tím, mặt tím tái do thiếu oxy. Tuy nhiên, cháu bé được đưa đi cấp cứu kịp thời và thoát khỏi bàn tay tử thần. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được mẹ cháu bé là nữ công nhân L (16 tuổi, quê Nghệ An).
 
Có rất nhiều người hảo tâm đã xin cháu bé năm đó về làm con nuôi.
 
Đỗ Minh 

                                                                                                                              Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: