Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Từ Liêm, Hà Nội : Mẹ trẻ và con trai treo cổ tự tử trong nhà


Thứ bảy 08/06/2013 11:12
Khi người anh trai đến theo lối cửa hậu thì phát hiện chị N. và cháu Q treo lơ lửng giữa tầng một.
Vụ việc được xảy ra vào khoảng 19h ngày 7/6, tại nhà của chị Trần Thị N (SN 1984, trú tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Chị N. cùng con trai là Nguyễn Duy Q. (2005) khi được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ giữa nhà bằng sợi dây thừng.
Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Khoảng 18h30 tối cùng ngày, bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ của nạn nhân) gọi điện nhiều lần cho 2 mẹ con để gọi về ăn cơm cùng gia đình, tuy nhiên, điện thoại không thấy có người trả lời. Sốt ruột, bà T. có gọi cho anh Q. - anh trai chị N. để đi tìm.
Anh Q. vòng ra lối cửa hậu sau nhà chị N. nhìn qua khe cửa thì thấy cháu trai bị treo lơ lửng giữa tầng một của nhà. Ngay lập tức anh hô hoán mọi người phá cửa xông vào. Lúc này cháu đã tắt thở còn chị N. cũng được phát hiện đã treo cổ chết trên tầng 2.

Vụ việc được cấp báo lên Công an huyện Từ Liêm. Một tổ công tác của công an huyện Từ Liêm có mặt sớm tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.
Được biết, chị N. đang là sinh viên năm cuối cao đẳng Sư phạm mẫu giáo trung ương ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Chị N. đã li dị chồng và cùng con trai chuyển về sống với bố mẹ đẻ tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm chưa được lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.
Lê Tú
Theo infonet

Không có nhận xét nào: