Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Xả súng tại Mỹ làm 6 người chết

(VOV) - Vụ xả súng diễn ra tại một trường Đại học ở Santa Motanica, bang California.
Ít nhất 6 người chết tại vụ xả súng tại miền Tây nước Mỹ do một người đàn ông thực hiện.
Theo tin từ cảnh sát, người đàn ông sau khi đã xả súng ngoài đường đã chạy vào thư viện của trường Đại học Santa Monica xả súng tiếp. Kẻ thực hiện vụ xả súng cũng đã bị cảnh sát bắn chết sau đó.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra (Ảnh: Reuters)

Cảnh sát cũng cho biết thêm, hiện đang tiến hành điều tra, nhưng theo phán đoán đây cũng có khả năng kẻ xả súng có ý muốn giết người hàng loạt.
Theo Cảnh sát trưởng Santa Monica, ông Jacqueline Seabrooks, hiện cảnh sát cũng đã bắt thêm một người tình nghi khác, nhưng không tiết lộ lý do bắt giữ.
Theo truyền thông địa phương, Tổng thống Obama cùng ngày, trước cuộc gặp thượng đỉnh với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang ở thăm Mỹ cũng đã đến khu vực xảy ra vụ xả súng đề tham dự sự kiện quyên góp do bang California tổ chức.  
Hiện  cảnh sát đang điều tra để làm rõ vụ việc.
Thời gian gần đây, ở Mỹ đã xảy ra nhiều vụ xả súng tại các trường học, khiến các em học sinh và phụ huynh vô cùng lo lắng.
Tháng 12/2012 tại Newtown đã xảy ra vụ xả súng làm ít nhất 26 ngưởi thiệt mạng , trong đó có 20 trẻ nhỏ. Tất cả nạn nhân đều thiệt mạng vì trúng đạn và đều bị bắn nhiều lần.
Vụ thảm sát Newtown là vụ có nhiều người thiệt mạng nhất trong lịch sử thảm sát trường học ở Mỹ, sau vụ năm 2007 ở Học viện Công nghệ Virginia khiến 32 người thiệt mạng./. 

Không có nhận xét nào: