Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Bị bắt vì nghi đánh bạc: NSƯT Kim Tử Long khai gì?


(ĐVO) - Ngày 27/6, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ gần 20 đối tượng để điều tra hành vi liên quán đến việc đánh bạc quy mô lớn, đáng chú ý trong đó có nghệ sĩ cải lương nổi tiếng - NSƯT Kim Tử Long.


Theo điều tra của cơ quan công an, vào đêm ngày 25/6, nhận đường tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã triệt phá một sòng bạc bên mé sông tại xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn.
"Tình ngay lý gian"?
Anh Hùng, người dân địa phương, cho biết: “Lúc đó, có rất đông người đánh bạc trên sà lan, nghe nói đánh lớn lắm. Khi công an ập vào, họ quăng hết tiền xuống sông. Lúc này bà con nghe tiếng kêu la liền chạy ra coi mới biết là công an bắt đánh bạc. Trên chiếc sà lan lúc này có cả nghệ sĩ Kim Tử Long”.

Sau khi xảy ra sự việc, chiếc sà lan cũng được di chuyển đi nơi khác. Bà Nguyễn Thị Sa ở cạnh nhà ông Khôi, cho biết: “Nhiều người làm nghề ghe cào nhặt được vô số tờ tiền mệnh giá lớn trên kênh. Có người còn kể một ghe cào đã nhặt được gần 30 triệu đồng mà những người đánh bài ném xuống kênh, nhưng không biết thực hư thế nào?”.

Khúc sông nơi lực lượng chức năng triệt phá vụ đánh bạc.
Khúc sông nơi lực lượng chức năng triệt phá vụ đánh bạc.

Tại cơ quan công an, NSƯT Kim Tử Long cho biết: Ngày 25/6, nghệ sĩ Kim Tử Long có nhận lời mời tham dự hát đám cưới cho một gia đình ở xã Tích Thiện.

Sau 2 "tăng" hát góp vui với bà con miền Tây đến 1h sáng hôm sau, Kim Tử Long ăn cháo cùng anh em đồng nghiệp và thấy gần đó có nhiều người tụ tập vui chơi dưới ánh đèn sáng rực.


"Trong lúc chờ anh Bình dẫn đường ra quốc lộ, tôi bước sang chỗ đông người để xem vì cứ nghĩ là bà con đang chơi lô tô như những hội chợ vùng nông thôn tôi thường gặp. Mới bước tới thì anh em công an ập đến, mời về huyện lấy lời khai nên đến 20h mới về tới TP HCM", nghệ sĩ nói và khẳng định bị "tình ngay lý gian".
NSƯT Kim Tử Long đang ở đâu?

Từ chiều đến tối 26/6 có hàng trăm người hiếu kỳ vây trước trụ sở Công an huyện Trà Ôn khi nghe tin nghệ sĩ Kim Tử Long bị mời về cơ quan điều tra cùng nhiều người tình nghi đánh bạc. Đến 22h cùng ngày nhóm người này tự giải tán vì biết nghệ sĩ ưu tú không bị tạm giữ.

NSƯT Kim Tử Long.
NSƯT Kim Tử Long.

Tuy nhiên, vào chiều 27/6, trao đổi với phóng viên, đại tá Phan Vĩnh Lạc – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long - xác nhận, trong số các con bạc bị bắt giữ có nghệ sĩ Kim Tử Long. Hiện nghệ sĩ này đang bị tạm giữ để điều tra và phía công an chưa cho bảo lãnh.

Đến tối ngày 27/6, thì nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ lên sóng chương trình Vầng trăng cổ nhạc và còn dành thời gian chia sẻ với báo chí về vụ việc "tình ngay lý gian" của mình.


Đông Tẩu (Tổng hợp theo Vne, Laodong)

                                                                                       Nguồn Báo đất việt online

Không có nhận xét nào: