Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Lại tai nạn thảm khốc: 3 người chết, hơn 20 người bị thương


Chủ nhật 09/06/2013 12:42
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h20 sáng nay (9/6) tại Km 947 trên QL 1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, xã Điện An, huyện Điện Ban, Quảng Nam.
Đang trên đường từ Buôn Mê Thuột về Đà Nẵng, chiếc xe khách đường dài của hãng Mai Linh bất ngờ gây tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ và hàng chục người bị thương nặng…
Được biết, chiếc xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh BKS 30X-8957 chưa rõ tài xế điều khiển đang chạy về Đà Nẵng bất ngờ loạng choạng đâm phải ta luy cùng chiều rồi rơi xuống hố sâu, lật ngửa.


Hiện trường vụ tai nạn (ảnh VNN)
Theo đà rơi xe tông phải một nhà dân đang xây dựng, nhưng rất may người trong nhà đã đi khỏi hiện trường nên không xảy ra thiệt hại đáng tiếc về người. Sau đó chiếc xe lật ngửa.

Theo thông tin ban đầu, ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân quanh khu vực đã dùng hàng chục cây đà gỗ của căn nhà đang xây dựng gần đó để chống, dựng nghiêng xe lên và đập các tấm cửa kính còn lại đưa hành khách bị nạn ra ngoài.

Đại tá Phan Ngọc Ngự, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường cho biết: Tại Bệnh viện đa khoa H.Điện Bàn có 8 người được đưa vào cấp cứu thì 2 người đã tử vong.

Tại Bệnh viện đa khoa H.Vĩnh Đức, cách hiện trường không xa, có 17 người được đưa vào cấp cứu, và một người chết.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huy động 3 xe cẩu đến hiện trường nhưng không thể cứu kéo xe bị nạn lên được.

Lúc 8 giờ 45 phút, lực lượng chức năng đã điều động một xe cẩu lớn hơn đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh Quảng Nam đã yêu cầu lực lượng cứu nạn, cứu hộ tại huyện Điện Bàn tổ chức cấp cứu và đưa người bị nạn đi bệnh viện.

Không có nhận xét nào: