Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Chấn động toàn cầu! Người cây toàn thân mọc đầy cành khô thực sự tồn tại?

Trên thế giới có thực sự tồn tại một người cây? Chỉ vì mắc phải một căn bệnh kỳ lạ mà một người đàn ông Trung Quốc phải chịu đựng vẻ ngoài đáng sợ, trở thành đề tài bàn luận của mọi người.
Tại thôn Bài Sơn Đường, thành phố Cao Khê, Lãnh Thủy, Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có một “người cây” đang sinh sống, tên của anh ta là Lưu Trung Văn, năm nay 43 tuổi. Hai mươi năm trước, anh ta mắc phải một căn bệnh quái lạ: trên tay và chân mọc đầy những vật thể lạ giống như cành cây khô. Căn bệnh “quái lạ” này đã nảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống của anh ta. Trong suốt hai mươi năm, người nhà  Lưu Trung Văn chạy vạy khắp nơi để chữa bệnh cho anh. Hiện nay, người đàn ông này vẫn không thể tự chủ trong sinh hoạt hàng ngày, tất cả đều  trông cậy vào người cha già cả.
s4_54977ad23ca75
                                  “Người cây” Lưu Trung Văn                                 

s4_54977ba736787



s4_54977ba735fbb
Khi còn trẻ, Lưu Trung Văn không hề có căn bệnh này, khi còn nhỏ, anh ta thường ra hồ bắt cá, bàn tay bị cá chi chi đâm vào bắt đầu mọc ra những cục u nhỏ! Sau đó, người dân trong thôn đồn đoán là anh bị ma cây nhập. Sau đó, Lưu Trung Văn tìm thầy thuốc chữa trị, ban đầu có đỡ được một chút nhưng sau đó những khối u mọc lên ngày càng nhiều, không còn cách nào khác, anh ta phải nhờ đến phẫu thuật bằng tia laze để loại bỏ những khối u, nhưng những khối u trên tay vẫn cứng đầu hơn cả sức tưởng tượng của anh! Điều trị bằng tia laze đến mức sắp gẫy cả cánh tay mà những khối u kỳ quái vẫn không suy chuyển, thậm chỉ còn mọc dầy đặc hơn, tầng tầng lớp lớp đồng thời phát ra mùi hôi khó chịu. Sau khi kết thúc điều trị bằng tia laze, những khối u vẫn tiếp tục mọc lên.

Sau đó, bạn bè hảo tâm của Lưu Trung Văn đăng câu chuyện về căn bệnh lạ của anh ta lên mạng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người! Về sau, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, Lưu Trung Văn được đưa đến bệnh viện lớn kiểm tra, sau khi chẩn đoán, bác sĩ xác định anh ta mắc chứng Tăng sinh các nốt sần nhỏ mà biểu hiện bên ngoài là các nốt ruồi cá. Nguyên nhân gây bệnh có thể là nhiều năm trước, sau khi bị thương, cơ thể anh ta bị nhiễm độc hoặc trực khuẩn xâm nhập, dẫn đến tăng sinh niêm mạc da. Bác sĩ cho biết: “Lưu Trung Văn đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để chữa bệnh, tứ chi không thể hồi phục được nữa. Hiện nay, trên thế giới có hai “người cây” và Lưu Trung Văn chính là một trong hai. Lưu Trung Văn chỉ có thể dùng biện pháp phẫu thuật để cắt bỏ bớt những cành cây trên người nhưng e là không thể chữa trị tận gốc căn bệnh lạ này.
s4_54977ba7357e7
s4_54977ba735015
Vì chân cũng mọc khối u nên Lưu Trung Văn không thể đi giày như người bình thường được. Đôi dép lê mà anh ta đang đi đã dùng được 13 năm rồi.
s4_54977ba734847 (1)
s4_54977ba73445f

Theo blogtamsu.vn

Không có nhận xét nào: