Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Clip: Cận cảnh vụ "hôi tiền", hàng triệu USD biến mất trong 1 phút



* Clip vụ "hôi" tiền:



Hiện trường vụ "hôi" tiền.

Những hình ảnh và clip về vụ "hôi" tiền từ vụ va chạm giữa xe chở tiền và một xe khác trên một trong những con đường nhộn nhịp nhất của Hồng Kông ở quận Wan Chai đang gây xôn xao cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

    15,23 triệu đôla Hồng Kông (HKD), tương đương 2 triệu USD, đã bay lả tả xuống đường, theo Mail Online. Còn BBC cho hay khoảng 35 triệu HKD (4,5 triệu USD) bung xuống đường. Người đi đường liền ào ra vơ lấy vơ để, nhiều hết mức có thể, từ lượng tiền mặt khổng lồ này.
    Cảnh tranh nhau nhặt tiền gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng. Hàng triệu USD "mất tích" chỉ trong vài phút. Hình ảnh trên truyền hình cho thấy người đi bộ lao xuống tranh cướp, tạo nên một quang cảnh "hỗn chiến" trong ngày Noel.
    Cảnh sát đã có mặt ngay sau đó tại hiện trường để lập lại trật tự và giúp thu hồi được 20 triệu HKD.


    Wan Siu-hung, nhân viên cảnh sát đi theo giám sát xe chở tiền, cho hay tài xế xe tải chở tiền không hề biết cửa thùng xe bị bung mở và tiền tung tóe ra đường vì chỉ nhăm nhăm đến địa điểm giao tiền thật nhanh.
    Các chuyên gia pháp lý nói với truyền thông địa phương rằng những người "hôi" tiền là phạm tội ăn cắp và có thể đối mặt với án 10 năm tù.
     Cận cảnh hiện trường vụ "hôi" hàng triệu USD trên đường cao tốc Hồng Kông

    Theo DM, BBC

    Nguồn laodong.com.vn

    Không có nhận xét nào: