Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Con rể dùng súng bắn 3 người bên vợ bị thương

Vì quá bực tức nên Tuấn đã dùng khẩu súng dạng ngắn bắn bị thương 4 người, gồm: vợ Tuấn, mẹ vợ Tuấn, em vợ Tuấn và một tài xế taxi.

Liên quan tới vụ nổ súng xảy ra vào lúc đêm khuya ngày 10/12, tại phố Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội), Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ.
Phố Bùi Xương Trạch, nơi xảy ra vụ nổ súng
Theo đó, Công an quận Thanh Xuân đang tung lực lượng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội xác minh, truy bắt người đã gây ra vụ nổ súng kể trên. Danh tính của người đã gây ra vụ nổ súng ban đầu được xác minh là Tuấn (36 tuổi, ngụ ở quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội).

Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 10/12, Tuấn có nảy sinh mâu thuẫn với gia đình bên nhà vợ và không thể giải quyết. Vì quá bực tức nên Tuấn đã dùng khẩu súng dạng ngắn bắn bị thương 4 người, gồm: vợ Tuấn, mẹ vợ Tuấn, em vợ Tuấn và một tài xế taxi. Ngay sau khi gây ra vụ nổ súng, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Được biết, Tuấn là người quan hệ xã hội phức tạp và thời gian gần đây thường xuyên có nảy sinh mâu thuẫn với gia đình bên nhà vợ. Khi mâu thuẫn chưa được giải quyết thì xảy ra vụ nổ súng kể trên.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang khẩn trương truy bắt Tuấn và thu hồi khẩu súng./.
Theo Hà An/Thanh Niên

Không có nhận xét nào: