Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thanh niên gài bẫy trộm thẻ cào trị giá 41 triệu đồng trong 40 giây

Trong khi đồng bọn đứng ngoài hỏi mua hai thẻ cào chỉ với giá 20.000 đồng, thì nam thanh niên lẻn vào trong ra tay...

Độc giả Vũ Văn Tuấn chia sẻ:

Sự việc xảy ra lúc 14h40 ngày 29/12 tại cửa hàng bán sim thẻ trên đường Thoại Ngọc Hầu (quận Tân Phú, TP HCM). Hôm đó, em tôi trông tiệm thì có hai thanh niên đứng ngoài đường hỏi mua 2 thẻ cào của hai mạng điện thoại di động khác nhau, mỗi thẻ mệnh giá 20.000 đồng.
Khi em tôi mang thẻ cào ra thì hai vị khách này giở chiêu trò kéo dài thời gian. Thay vì cào vào chỗ lấy mã số để nạp tiền thì chúng lại cào vào phần mã trúng thưởng rồi nói: "Ủa, sao không có số để nạp?". Sau đó, em tôi phải hướng dẫn chỗ cào và chỉ cách nạp, mà không biết rằng đang bị dính bẫy dàn cảnh "giả ngu" của chúng.
Khi em tôi đang hướng dẫn cho hai thanh niên này thì đồng bọn của chúng đã lẻn vào tiệm. Chỉ trong 40 giây, hắn đã mở ngăn kéo vét sạch thẻ cào điện thoại (trị giá hơn 35 triệu đồng) và lấy mất 6 triệu đồng tiền mặt, rồi nhanh chóng nhảy lên xe máy một tên đứng đợi sẵn gần đó tẩu thoát về phía đường Âu Cơ.
Em tôi đứng ngoài vẫn không hề hay biết gì. Đến khi cô hàng xóm chạy qua nói: "Có người trong tiệm vừa đi ra, hình như trộm đồ", em tôi vẫn không tin. Cho đến lúc, có khách hàng mới đến mua thẻ cào điện thoại, em tôi mới nhận ra và vội vàng lên công an phường trình báo.
Qua đây, tôi mong mọi người hãy cảnh giác với thủ đoạn dàn cảnh này, đồng thời nếu ai phát hiện ra tên trộm xin báo cho công an đến bắt giữ.
Xem Clip tại đây >>


1_1419921398.jpg
Em tôi mang hai thẻ cào ra cho khách.
2_1419921398.jpg
Tên trộm lẻn vào tiệm.
3_1419921398.jpg
Hắn nhanh chóng vơ vét thẻ cào điện thoại.
4_1419921398.jpg
... Và bốc cả nắm tiền để trong ngăn kéo.
5_1419921398.jpg
Hắn cầm cả nắm tiền chạy ra ngoài leo lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Vũ văn Tuấn
Nguồn vnexpress, youtube

Không có nhận xét nào: