Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cà Mau: Ông lão 62 đột tử vì dùng “thuốc sung” quá liều khi “tâm sự” với “gái trẻ“


Nhà trọ Vi Ngọc, nơi ông Tảng đột tử

Sau khi vào nhà trọ với ông Tảng, cô T hốt hoảng chạy ra la làng vì ông Tảng bị đột tử. Chủ nhà trọ đã nhanh chóng chở ông Tảng đi trạm xá cấp cứu nhưng không cứu kịp.


Sáng ngày 29.12, Trung tá Nguyễn Trường Giang, Trưởng công an xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau cho biết, đã bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn Tảng (62 tuổi ngụ ấp 3, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự. Ông Tảng bị đột tử trong nhà trọ khi đang ở cùng người phụ nữ trẻ hơn mình khoảng 20 tuổi.
Thông tin ban đầu vào ngày 21.12, ông Tảng chở người phụ nữ tên T (huyện U Minh, Cà Mau đến nhà trọ Vi Ngọc, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau) để “tâm sự”. Một lúc sau, người phụ nữ này bất ngờ chạy ra với vẻ mặt hốt hoảng truy hô rằng ông lão đã chết và thuê xe ôm bỏ trốn khỏi hiện trường.
 Nhà trọ Vi Ngọc, nơi ông Tảng đột tử
Ngay sau đó, lễ tân chạy vào xem thì thấy ông Tảng nằm lăn ra trong tình trạng quần áo nửa mặc nửa cởi, da tái tím, miệng sùi bọt mép… Người dân đưa ông đến Trạm y tế xã Tân Bằng, cách đó khoảng 200 mét, nhưng ông Tảng đã tử vong.
Theo lễ tân nhà trọ Vi Ngọc, khoảng 11 giờ 21.12, ông Tảng đưa cô T vào thuê phòng trọ rồi ông lão mở cốp xe lấy thứ gì đó lên phòng trọ nghỉ tiếp. Khoảng 20 phút sau, bà T bất ngờ la lên “cứu cứu với…”. Tuy nhiên, khi lễ tân chạy vào thấy ông đang mặc đồ và nói cười bình thường nên đi ra.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút, bà T tiếp tục chạy ra trong tình trạng quần áo vẫn còn chưa kịp cài nút với vẻ mặt thất thần, truy hô ông Tảng chết rồi và nhờ mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
Một lễ tân cho biết: “Lúc đầu tôi cử tưởng bà T giỡn nên không tin lắm, nhưng thấy vẻ mặt bà T hốt hoảng nên chúng tôi chạy vào xem. Thì thấy ông Tảng đang trong tình trạng nguy kịch, nên chúng tôi vội vàng đưa ông đến Trạm y tế và gọi điện thoại trình báo cơ quan công an”. 
Điều tra ban đầu cho thấy, tại hiện trường ông Tảng bị đột tử vì dùng “thuốc sung” quá liều… Khi lực lượng chức năng lập biên bản hiện trường có mở cốp xe của nạn nhân để kiểm tra thì thấy còn 3 viên thuốc tân dược nghi là thuốc “tăng cường bản lĩnh đàn ông” và 1 bọc bao cao su.
Ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Do người nhà nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, điều tra nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể ông Tảng cho gia đình lo hậu sự”.


Theo laodong.com.vn

Không có nhận xét nào: