Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Lời khai gây sốc của kẻ giết người hàng loạt ở TP. HCM

Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai nhận tự mình cung cấp cho 4 vụ giết người ra khỏi tỉnh khác nhau. Hân còn nhận chính là hung thủ giết người phát cơm từ thiện ra quận 6, TP.HCM.


Như  báo  Pháp luật  TP.HCM đã được quy định từ trước, giữa 2h30 ngày 20/12, tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM, Phòng PC45 tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Điểm (27 tuổi, tên gọi khác là Quang Hiếu, Thành, Ngọc; hộ khẩu thường trú tại Đội 1, thôn Quảng Xuyên, xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, Cho ra hiện tại không cố định) về hành vi giết người cướp tài sản.
Trần Văn Điểm chính là đối tượng giết, cướp tài sản của anh Nguyễn Hoàng Ng. (39 tuổi, chủ cửa hàng thực phẩm chuyên bán đồ chay Âu Lạc, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) xảy ra ngày 15/12 vừa qua.
Lời khai kết quả của sốc kẻ giết người hàng loat ở TP.  HCM - Ảnh 1

Đối tượng khai nhận giết người cướp 4 chỉ trong một vài tháng (Ảnh: Báo Giao thông Vận tải).

Cơ quan điều tra thu giữ đã chứng vật của Điểm bao gồm một quần đùi của anh Ng, một điện thoại Iphone4, điện thoại di động hiệu TCL sẽ nhân của nạn, một giỏ xách vì vậy một số giấy tờ khác.
Qua làm việc tại cơ quan điều tra, Điểm thừa Nhân đã nhân đạo vụ giết anh Ng.
Theo tin tức trên báo Người lao động, tại cơ quan điều tra, với khuôn mặt sắc lạnh mà không chút lo sợ, Điểm khai nhận không có quan hệ gì với các nhân nạn. Trước hôm xảy ra án mạng một ngày, anh ta tình cờ ngồi uống cà phê tại quán vỉa hè và anh Ng. chủ ĐÔNG xin số điện thoại.  
Điểm nhịn được tìm thấy trên người anh Ng. có nhiều mang vòng vàng là bạn muốn tiếp cận để cướp tài sản . 
Lời khai kết quả của sốc kẻ giết người hàng loat ở TP.  HCM - Ảnh 2

Con dao hung thủ dùng để giết anh Ng. (Ảnh: Báo Người lao động).

Tối 14/12, anh Ng. đã gọi điện cho Điểm đến Nho giác hơi. Tên này sau đó xin anh Ng. cho ngủ nhờ lại. Chờ đến 12h đêm, lợi dụng cơ hội lúc anh Ng. có thể để ý, kẻ giác hơi dùng dao thủ sẵn luôn luôn đâm chết nạn nhân rồi lục tìm tiền và vòng vàng nhưng không thể tìm thấy và sẽ trở lại tiếp tục đâm vào người nạn nhân.

Sau kết quả án, hung thủ lấy chiếc điện thoại của anh Ng .. Vì quần của mình bị dính máu có Điểm lấy quần của nhà chủ với máy Mac và vut quần của mình tại hiện trường. Do chật nhà không có lối đi, Điểm bỏ chiếc xe đạp của hắn trong nhà tắm để dat máy chiếc của gia chủ ra.  
Hung thủ vut con dao gây án ngay trước cửa nhà người dân một ra phường 12, TP Vũng Tàu. Chủ của nhà căn trên được nhặt con dao và giữ cho giao Nộp cho cơ quan công an. Ngày 20/12, cơ quan công an có Dan ra vị trí Điểm trên và giữ thu vật chứng.
Trong đêm kết quả án, Điểm chạy xe máy lên Sài Gòn bán điện thoại và xe máy là 2,3 triệu đồng rồi xin ra khỏi nhà người quen. Với số tiền trên, ngày hôm sau hung thủ đi đánh lô đề nhưng không trung.
Điểm khai nhận làm nhà nghèo là từ năm 17 tuổi, tự bắt xe vào Sài Gòn kiếm sống bằng nghề bán hoa quả bán băng đĩa và. Sau đó một thời gian chuyển sang làm "má mì" để tìm khách hàng và Đất Mới cho giới đồng tính bán dâm.
Toàn bộ số tiền kiếm được trong một ngày Điểm dùng vào việc chích hút và chơi số đề. Hân khai nhận việc mình sử dụng ma túy nhiều lần nhưng chưa bao giờ để nghiền.
Lời khai kết quả của sốc kẻ giết người hàng loat ở TP.  HCM - Ảnh 3

Khuôn mặt sắc lạnh và không chút lo sợ của các đối tượng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM).

. Chấn động hơn, Điểm khai Nhân đã thực hiện 3 vụ giết người cướp tài sản trước đó Vụ thứ nhất, ngày 10/8, hung thủ dùng dao đâm chết anh Trần Minh Ph tại vòng xoay Lê Quang Sung -. Phạm Đình Hổ (TP.HCM).
Cả ngày Điểm không có tiền và không thể mua thức ăn, anh ta ngồi chờ có ai xin hộp cơm nào từ chỗ anh Ph. Thừa Thị xin lại. Điểm khai làm mình với anh Ph. Không nhất quán có từ trước được thủ mới sẵn luôn luôn dao để Hủ dọa nhưng không nghĩ là thật đâm. Khi anh Ph. Đuổi theo, hắn dùng dao đâm liên tiếp lên người anh.
Sau kết quả án, hung thủ bỏ trốn về Quảng Ngãi. Đến ngày 24/8, và như nghề giác hơi Điểm làm quen rồi dùng dao đâm chết anh Lê Minh H. cướp 1 xe Novo LX tại Quảng Ngãi bán được 15 triệu đồng.
Sau đó, tiếp tục bỏ trốn về Hải Phòng. Trong thời gian này, mặc dù biết mình bị truy nã nhưng Điểm lại ung dung đi ra đường.
Xem thêm clip: Bắt hung thủ nguy hiểm cướp, giết người hàng loat.
Tới ngày 15/9, cũng như các thủ đoạn trước, tên được dùng dao đâm chết ông Phạm Văn C. cướp 1 xe máy, 1 điện thoại di động tại quận Hải An, TP Hải Phòng.
Nguyên nhân xong 3 vụ án mạng, Điểm quay lại Sài Gòn. Từ TP này, Điểm mua dụng cụ giác hơi và chiếc xe đạp rồi xuống Vũng Tàu hành nghề.  
Đến ngày 15/12, giết chết anh Nguyễn Hoàng Điểm Ng., Chủ cửa hàng tiệm cơm chay Âu Lạc.
Điểm khai nhận, các nạn nhân hắn ta giết sẽ dùng dao đâm. Mỗi một vụ án hung thủ sử dụng một con dao khác nhau và vụt bỏ dao cách hiện trường có thể không xa. Mọi việc hắn làm sẽ nhanh lẹ và làm cho các nhân nạn không kíp kêu la hay KHÁNG cự. Hân cũng không thể được tìm thấy hề cảm sợ hay ân hận về những việc mình làm vì "có chơi là quyền choi bến".
Đáng chú ý, điều còn lại chút người cũng có thể trong hung thủ máu lạnh này là việc chính hắn thương mẹ già ra khỏi quê. Với chỉ mẹ hắn là người hắn muốn tâm sự nhiều nhất.  
Linh San  (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: