Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Bé bị bắt cóc giữa ban ngày: Chụp được ảnh nghi phạm

 Sau một ngày cháu Hằng bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc, gia đình vẫn chưa nhận được tin tức gì về cháu.


Vụ việc cháu Nguyễn Thị Hằng (4 tuổi, ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) bị bắt cóc ở khu vực nhà văn hóa xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội hôm 13/12 khiến dư luận bàng hoàng. Đến ngày hôm nay (14/12) gia đình vẫn chưa nhận được tung tích gì về cháu bé.
Chị Duyên khóc thương vì chưa tìm được con gái mình.
Chị Duyên khóc thương vì chưa tìm được con gái mình.
Chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi, mẹ cháu Hằng) buồn rầu kể lại sự việc: "Chiều thứ 6 vừa rồi (11/12) cô Hoa - cô ruột cháu có sang nhà chơi, tại đây cháu đã đòi sang nhà cô chơi ở xã Hữu Hòa và tôi đồng ý.
Vì ở đó đông anh chị em họ nên bé Hằng rất thích. Lúc bố mẹ sang đón bé không chịu về, bảo ở lại chơi với các anh chị, em và ngủ lại luôn.
Trưa hôm qua (13/12) đang làm ở công ty thì tôi nhận được tin cô Hoa nói chị có gọi ai sang nhà đón cháu không. Tôi bảo không. Định chiều đi làm về mới sang đón con thì Hoa bảo, con bé bị người ta bắt đi rồi, tìm không thấy đâu.

Nghe đến đây tôi hốt hoảng gọi điện về nhà cho bố mẹ chồng thì cả nhà bảo không ai đi đón con bé cả”.
Vừa khóc, vừa gạt nước mắt chị Duyên nói tiếp: "Đã hơn một ngày cháu Hằng bị bế đi, gia đình đã gọi điện khắp nơi, đi tìm mọi hướng nhưng vẫn chưa có tung tích gì. Đến giờ này không biết người ta có cho cháu nó ăn, uống gì chưa, khổ thân cho con tôi quá”.
Bức ảnh nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt chở cháu Hằng đi.
Bức ảnh nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt chở cháu Hằng đi.
Bà Chu Thị Lữ (57 tuổi, bà nội cháu Hằng) cho biết thêm, gia đình sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với ai. Ngay sau khi cháu Hằng bị đưa đi, gia đình đã đổ đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không có thông tin gì.
Bà Lữ cho biết, sáng nay (14/12), phía công an đã cung cấp cho gia đình bức ảnh nghi ngờ là người phụ nữ đã bế cháu Hằng đi.
Theo mô tả từ bức ảnh, người phụ nữ đi xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Khi bế cháu Hằng đi, người phụ nữ chạy theo hướng xã Cự Đà.
Gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn (31 tuổi, bố cháu Hằng) và chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi) sinh được hai người con, người con trai lớn tên Nguyễn Tiến Huy, đang học lớp 2; cháu thứ 2 là Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi).
Anh Tuấn hiện đang làm đầu bếp cho một cửa hàng, còn chị Duyên đang làm công nhân cho một công ty sơn ở Hà Nội. Ở nhà, cháu Hằng rất ngoan ngoãn.
Văn Hoàng (Tổng hợp

Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: