Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mang súng AK ra dọa, bị đâm chết

Tú, Phương, và Túc đi taxi đến nhà hàng V.N và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với anh Lê Đình Cương (49 tuổi). Anh Cương đưa khẩu súng AK ra đe dọa thì bị Tú dùng dao bấm đâm vào ngực trái, gây tử vong.

Rạng sáng 16.12, Cơ quan công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã bắt và di lý Vũ Tuấn Tú (39 tuổi), Nguyễn Quốc Phương (35 tuổi, cùng trú phường Mê Linh, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) và Nguyễn Văn Túc (39 tuổi, trú thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) từ tỉnh Quảng Bình về Hà Tĩnh để phục vụ điều tra vụ án giết người.

Khoảng 22h đêm 15.12, Tú, Phương, và Túc đi taxi đến nhà hàng V.N ở thị trấn Kỳ Anh và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với anh Lê Đình Cương (49 tuổi, trú khu phố 2, thị trấn Kỳ Anh). Lúc này, anh Cương có đưa khẩu súng AK ra đe dọa thì bị Tú dùng dao bấm đâm vào ngực trái.


Ảnh minh họa.

Khi anh Cương gục xuống thì Tú cùng Phương, Túc chạy trốn. Anh Cương được người thân và người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Công an huyện Kỳ Anh truy bắt được Tú, Phương, Túc khi cả ba đang mang theo khẩu súng AK và dao bấm trốn tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình).
Theo plo.vn

Không có nhận xét nào: