Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Thiếu nữ tin thầy bói, gửi ảnh khỏa thân...cắt tiền duyên

Vì tin lời thầy bói "dởm", thiếu nữ cả tin đã gửi ảnh khỏa thân của mình cho đối tượng, sau đó "yêu"....để cắt tiền duyên.


Kẻ nghĩ ra chiêu bói toán quái gở là Bùi Đăng Linh (SN 1991) ở Mỹ Đức, Hà Nội, hiện là sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Khoảng cuối tháng 7/2014, qua mạng xã  hội Wechat, Linh sử dụng tài khoản "namnguyen" làm quen với Nguyễn Thị Mai, 20 tuổi, sinh viên ở Hà Nội.
Bùi Đăng Linh bị tạm giữ hình sự tại Công an quận Hai Bà Trưng
Bùi Đăng Linh bị tạm giữ hình sự tại Công an quận Hai Bà Trưng
Linh sử dụng ảnh của một người khác làm hình đại diện. Biết được Mai là người mê tín, tin vào bói toán nên "namnguyen" tự nhận biết xem tướng số.
Xem bói qua ảnh chụp khuôn mặt và bàn tay, hắn phán rằng Mai nợ tình duyên với kiếp trước nên kiếp này phải trả nợ tình mới sống yên ổn và lấy chồng được.
Nếu không sẽ bị "vong" của "người yêu cõi âm" bám riết thì không thể yêu ai trọn vẹn. Gã bảo Mai cần phải "cắt tiền duyên" ngay, nếu không sẽ gặp nguy hiểm.

Phương pháp "cắt tiền duyên" là Mai phải "yêu" một người con trai chủ động kết bạn với Mai trên mạng, sau khi ngủ với người này phải đưa vàng để "trả hết nợ".
Linh lập một tài khoản khác, lấy tên là "Vitamin" để kết bạn với Mai. Có được ảnh khuôn mặt và bàn tay của "Vitamin", Mai liền gửi ngay cho tài khoản "namnguyen". "Thầy bói" Bùi Đăng Linh lập tức phán rằng đây chính là "người yêu cõi âm" và khuyên Mai sớm tiến hành việc "yêu" và đưa vàng cho "Vitamin" thì mới yên ổn được.
Những tin nhắn Linh đe dọa chị Mai để đòi tiền.
Những tin nhắn Linh đe dọa chị Mai để đòi tiền.
Sau vài lần chat với "Vitamin", Mai mời anh ta đến nhà mình chơi.  Anh ta yêu cầu Mai phải gửi cho anh ta một bức ảnh khỏa thân  thì mới tin tình cảm của Mai là có thật. Mai đồng ý, chụp một tấm ảnh khỏa thân đứng trước gương gửi cho "Vitamin".
Gã thầy bói rởm liền lưu giữ tấm ảnh này cẩn thận rồi đến nhà Mai. Tại cuộc gặp đầu tiên này, Mai đã thực hiện phương pháp "cắt tiền duyên" như lời thầy bói dặn. "Yêu" xong, Mai trao cho "Vitamin" sợi dây chuyền vàng tây 1 chỉ.
Sau khi chiếm đoạt được thể xác thiếu nữ, gã thầy bói "dởm" tiếp tục uy hiếp đe dọa Mai bằng bức ảnh khỏa thân để tống tiền. Thấy việc tống tiền bằng ảnh sex khá hiệu quả, những ngày tiếp theo, Linh liên tục thúc ép, bắt Mai phải đưa thêm tiền.
Vụ việc bị phát hiện khi xảy ra xô xát giữa người yêu Mai và gã thầy bói. Tại Công an phường Vĩnh Tuy, Mai đã mạnh dạn tố cáo hành vi tống tiền bỉ ổi của "Vitamin" Bùi Đăng Linh.
Trước đó, tại Quảng Nam cũng xảy ra trường hợp "Thầy bói rủ phụ nữ vào nhà nghỉ chữa bệnh". Nạn nhân là chị Lê Thị Thoa (37 tuổi, trú xã Tam Phước, H. Phú Ninh, Quảng Nam)
Theo lời chị Thoa trình bày, đầu năm 2010, trong người cảm thấy mệt mỏi, hay đau ốm, thông qua giới thiệu của người quen, chị đến nhà ông Huỳnh Văn Nam (62 tuổi, tự xưng là Thầy Bảy, trú P. An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) nhờ xem bói giúp.
Chị Thoa (phải) trình bày sự việc
Chị Thoa (phải) trình bày sự việc
Tại đây, qua quan sát, ông Nam nói chị Thoa không bị bệnh gì cả, chỉ bị... người âm theo thôi. Ông Nam đồng ý chữa bệnh giúp rồi bảo tôi mua hoa quả đem đến nhà để ông cúng.
Khi tôi mua đồ đến, ông không cúng ở nhà mà hướng dẫn tôi đi theo ông đến một nơi khác. Khi đến nơi tôi mới biết đó là nhà nghỉ. Vì lo sợ, tâm lý không ổn định nên tôi cứ làm theo lời ông Nam yêu cầu".
Tại nhà nghỉ ông Nam lên đồng và nói muốn chữa bệnh phả làm vợ hắn trong 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp. Vì vậy thầy bói hành hạ thân xác của người phụ nữ này trong một thời gian dài.
Thanh Thanh (Tổng hợp)

Theo baodatviet.vn



Không có nhận xét nào: