Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Clip: Học sinh, người lớn đứng xem nữ sinh đánh ghen

Học sinh, người lớn đứng xem nữ sinh đánh ghen

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước clip nữ sinh đánh nhau. Tuy nhiên nhiều học sinh, người lớn đứng xem nhưng không ai can ngăn

Clip nữ sinh đánh ghen ( Nguồn youtube.com)

Clip nữ sinh đánh nhau được cho là học trường THPT Bất Bạt ( Ba Vì, Hà Nội). Clip được đăng tải lần đầu trên mạng Youtube vào 9/11.
Nguyên nhân của vụ đánh nhau do ghen tuông. T. (nhân vật nam được nhắc đến trong clip) sau khi bỏ người yêu (áo kẻ, quần đỏ) đã yêu một nữ sinh khác.
Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh này chia sẻ với bạn bè những thông tin chê bai người yêu cũ của T. Nhận được thông tin này nữ sinh áo kẻ, quần đỏ đã quyết định “xử”
người yêu mới của bạn trai cũ.
Nữ sinh đã dùng nguyên cả gậy chơi bi- a phang vào đầu tình địch kèm theo những cú đấm đá, giật tóc kinh hoàng. Và dường như có cả chủ ý khi phân công bạn bè quay lại sự việc.
Đáng tiếc là có rất nhiều học sinh, thậm chí cả người lớn đứng xem nữ sinh đánh nhau nhưng không một ai vào can thiệp.
 Nhiều học sinh, thậm chí cả người lớn đứng xem nữ sinh đánh nhau nhưng
Nhiều học sinh, thậm chí cả người lớn đứng xem nữ sinh đánh nhau nhưng....
Thầy Hoàng Châu Tuấn, hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt xác nhận có học sinh của trường trong clip này. Sự việc xảy ra vào tháng 10 ở đê, ngoài khuôn viên trường học.
Theo thầy Tuấn, nữ sinh dùng gậy đánh bạn đã nghỉ học trước khi xảy ra sự việc. Nữ sinh bị đánh hiện vẫn đang học lớp 11 của trường.
Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã khẩn trương xác minh và xử lý yêu cầu học sinh này viết bản kiểm điểm.
Thời gian gần đây, tình trạng nữ sinh đánh nhau không phải là hiếm xảy ra.
Cảnh nữ sinh lao vào đánh bạn trước cổng trường
Cảnh nữ sinh lao vào đánh bạn trước cổng trường
Vào lúc khoảng 16h20 chiều ngày 28/2, trước cổng trường THCS Đậu Quang Lĩnh (xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ xô xát giữa các nữ sinh với nhau.
Ngay sau khi tan học, 1 nữ sinh mặc áo sơ mi kẻ ô, có áo ghi lê khoác ngoài liên tục bị 2 nữ sinh khác - 1 người mặc đồng phục trường và 1 người mặc quần bò, áo thun, đeo cặp - lao vào tấn công, túm tóc, tát vào mặt, gây náo loạn trước cổng trường.
Những học sinh khác khi thấy cảnh đánh nhau thì hò hét, không ai can ngăn.Sự việc chỉ chấm dứt khi có sự xuất hiện của một giáo viên trong trường.
Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: